Q-Series (900 - 2,500 Kg)

[Q-Series][twocolumns]

N-Series (3,4 - 5 Tấn)

[N-Series][bsummary]

F-Series (6 - 15 Tấn)

[F-Series][bsummary]

MU-X

[MU-X][bsummary]

D-Max

[D-Max][twocolumns]

Tin tức

[Tin tức][bsummary]

Videos



ISUZU BÌNH DƯƠNG VÀ LỜI TRI ÂN

ISUZU BÌNH DƯƠNG VÀ LỜI TRI ÂN

Kỉ niệm 15 năm thành lập và phát triển của Đại lý Isuzu Bình Dương. Với tiêu chi sự hài lòng của Khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Những năm qua chúng ta đã chứng kiến nhiều thăng trầm của cuộc sống và kinh tế. Điển hình là đại dịch covid 19 đã lấy đi chúng ta nhiều sự mất mát to lớn lẫn vật chất và tinh thần. Đại dịch kéo dài làm ảnh hưởng rất lớn vào nền kinh tế của thế giới và Việt Nam chúng ta cũng không nằm ngoài điều đó. Kinh tế trong nước ngày càng khó khăn khiến nhiều doanh nghiệp phải phá sản, người dân bị mất việc làm... 

Thật may mắn Isuzu Bình Dương vẫn cố gắng vượt qua trong những giai đoạn được xem là khó khăn nhất, có những lúc chúng tôi tưởng chừng như phải bỏ cuộc. Nhưng "không" nhờ vào những đóng góp của quý khách và sự tận tình của Ban lãnh đạo. Một lần nữa tôi chúng tôi đã vượt qua và không ngừng phát triển. Có thể nói Đại lý Isuzu Bình Dương có được ngày hôm này đó là nhờ sự tinh yêu của quý khách, được phục vụ các bạn là niềm hạnh phúc của Công ty chúng tôi. Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn đến quý khách đã luôn luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Isuzu của chúng tôi. Trân trọng !!!

Đây là những kỉ niệm đẹp mà công ty đã kịp lưu lại cùng những khách hàng của mình
Công ty Gatalia nhận bàn giao xe tải 1,9 tấn
Công ty Gatalia là một trong những khách hàng quen thuộc của Isuzu Bình Dương. Đây là chiếc xe 1,9 tấn thứ ba mà công ty đã đặt hàng. Vậy điều gì đã khiến Công ty Gatalia đã tin tưởng và sử dụng xe tải Isuzu. 
Ngày nay hầu như nói đến xe tải không ai mà không biết đến thương hiệu Isuzu. Đặc biệt xe tải Isuzu 1,9 tấn mang nhãn hiệu QKR đã là một nhân chứng sống cho sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe tải trong nước. Với thiết kế thùng lọt lòng chiều dài 4,4m - chiều ngang 1,87m - chiều cao 1,87m, tải trọng chở hàng từ 1,9 tấn đến 2,5 tấn. Xe tải Isuzu QKR đến từ thương hiệu Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.

Cám ơn gia đình em tài đã tin tường và đồng hành cùng Isuzu Bình Dương
Khi nhìn lại tắm hình này tôi thật sự xúc động và vui mừng, đây là một gia đình nhỏ từ An Giang lên Bình Dương lập nghiệp, em đã tìm hiểu rất nhiều hãng xe và đại lý. Nhưng cám cơn ơn trời cho em và công ty chúng tôi có duyên được làm việc với nhau. Ngày bàn giao xe nhìn các em hạnh phúc khiến cho chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi đang đi, đang theo đuổi đó là đúng. Thật ngưỡng mộ và khâm phục hai em, những nỗ lực vượt khó để có được những gì ngày hôm nay. Đại lý Isuzu Bình Dương xin chân thành cám ơn gia đình nhỏ em Tài. Quá nhiều sự dễ thương ở bức ảnh trên đúng không cả nhà.

 Cám ơn gia đình Anh Thắng nhận bàn giao xe tải Isuzu 3,5 tấn
Anh Thắng cũng là một trong những vị khách vô cùng thân thiết của công ty chúng tôi. Đây là xe thứ 5 mà anh đã trao niềm tin cho Isuzu Bình Dương, ngoài ra anh còn giới thiệu rất nhiều người bạn đến mua sản phẩm của chúng tôi. Sự hài lòng và kì vọng của anh chị luôn luôn là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn, Love all.

Và đây là người em của Anh Thắng ở trên ạ 

Một khách hàng vô cùng đặc biệt đến từ Quảng Bình
Đây là một vị khách vô cùng hài hước và đáng yêu. Anh đã tìm hiểu rất nhiều nơi từ ngoài Bắc nhưng cuối cùng anh lại chọn Isuzu Bình Dương là nơi anh trao niềm tin. Từ Quảng Bình anh bay vào đây ở với anh em chúng tôi hơn 10 ngày, cùng ăn ,cùng chơi, cùng qua xưởng giám sát cho đến ngày xe hoàn thiện. Ngày anh lấy xe chạy về Bắc vừa vui nhưng lẫn trong nỗi buồn, mới ngày nào anh em còn ăn uống cùng nhau, nhưng cuối cùng cũng phải chia tay anh. Nhưng bù lại anh hài lòng những gì mà chúng em mang lại đó luôn là những giá trị chúng em muốn hướng tới. Cám ơn Anh Quang đã lựa chọn xe tải thùng đông lạnh Isuzu 6,5 tấn.

Cám ơn em Tài đã giới thiệu Bạn Duy mua xe Isuzu FRR-6,5 tấn
Xe tải Isuzu thùng 6m7 tải trọng 6,5 tấn với động cơ bền bỉ, khoẻ, tiết kiệm đã và đang luôn khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe tải trong nước. Bạn Duy cũng là một khách hàng vô cùng đặc biệt của Isuzu Bình Dương, anh đã sở hữu cho mình 2 xe tải Isuzu 5 tấn và 6 tấn. Anh chia sẽ là một trong những Fan lớn của Isuzu. 

Những cải tiến mới ở chất lượng thùng của Đại lý Isuzu Bình Dương mời các bạn tham khảo
Xe tải Isuzu FRR-650 thùng bửng nhôm
Ngày nay việc độ xe không chỉ dành cho các dòng xe du lịch mà còn cho xe tải, ai cũng muốn người bạn đồng hành của mình ngày càng trở nên đẹp hơn, bền bỉ hơn. Chính vì thế Xe tải Isuzu Bình Dương luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của quý khách. Luôn luôn cho ra những sản phẩm cải tiến mới, để tri ân cũng nhưng đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. 
Thùng được cải tiến bửng nhôm nguyên khối, lam đèn được trang bị đẹp mắt hơn, cản hông, cản sau được là bằng hôm hộp vô cùng chắc chắn và thẩm mỹ cao.

Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu xe ISUZU Nhật Bản có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất:

Công ty Đầu Tư Minh Nhi
68 Đại lộ Bình Dường, Khu phố Bình Giao, Thuận An, Bình Dương.

Phụ trách kinh doanh: LÊ MINH TIẾN

Điện thoại tư vấn: 0934.041.940

Google map : https://g.co/kgs/byyZjrd (hướng dẫn đường đi)

Đến với ISUZU Minh Nhi, quý khách luôn được an tâm về

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – PHỤC VỤ NHIỆT TÌNH

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO VÀ RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!



Không có nhận xét nào: